Tăng Follow Twitter

- Link twitter có dạng: https://twitter.com/user_name/

- Tài khoản twitter phải bật chế độ công khai, không đổi user name trong khi chạy.
- Twitter có tỉ lệ tụt follow cao vì vậy nên mua server bảo hành để được tăng bù khi tụt.
- Không mua cùng lúc nhiều đơn cho 1 link, chờ đơn cũ chạy xong mới mua tiếp.

Mã gói: 151
Tốc độ ổn định, có tụt tỉ lệ tùy thời điểm. Không bảo hành.( kể cả tụt hết)
Gói sẽ chạy trong 7 ngày, k lên đủ sẽ tự động hoàn
Tối đa: 5k
Mã gói: 153
Sub có thể tụt mạnh sau 1 thời gian hoặc tụt hết ( TỤT HẾT CŨNG KBH)
không chịu trách nghiệm khi tụt.
Tối đa: 30k
Mã gói: 152
Mua sl cao có thể tụt cao.
BH 15 ngày nếu tụt quá 10%. BH tối thiểu 500 sub.
Sub có thể tụt mạnh sau 1 thời gian.
Tối đa: 500k

Tổng: đ

Bạn sẽ buff follow với giá / follow

Hướng dẫn sử dụng
Lưu ý
  • Chỉ đặt đơn tại một website và không mua liên tiếp khi đơn cũ chưa hoàn tất. Nếu sử dụng dịch vụ từ nhiều nguồn khác nhau, toàn bộ số lượng tăng sẽ được tính vào hệ thống của chúng tôi.
  • Không thay đổi user trong quá trình chạy, việc thay đổi có thể gây lỗi và sẽ không được hỗ trợ xử lý.
  • Không hỗ trợ hủy hoặc dừng gói sau khi đã đặt đơn, vui lòng kiểm tra kỹ trước khi mua.
  • Sub có thể giảm trong quá trình chạy. Một số kênh có hiện tượng mất sub gốc, trường hợp này chúng tôi không thể bảo hành hoặc hỗ trợ hoàn lại.
Câu hỏi thường gặp
  • - Tùy vào server bạn mua mà có chế độ bảo hành khác nhau. Hãy bấm vào nút "Xem chi tiết" của server bạn chọn để xem thông tin bảo hành.
    - Chúng tôi bảo hành căn cứ vào số ban đầu và kết thúc không phân biệt số view/like/sub... của bạn, nếu trong khoảng bộ đếm của đơn hàng chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành nếu đủ yêu cầu.
    - Nếu bạn đặt đơn hàng sever "KHÔNG BẢO HÀNH" và sever "CÓ BẢO HÀNH" cho cùng 1 link. Chúng tôi sẽ không bảo hành cho link đó (CÓ BẢO HÀNH + KHÔNG BẢO HÀNH = KHÔNG BẢO HÀNH).
    - Để được bảo hành hãy bấm vào nút "Bảo hành" ở lịch sử đơn hàng (nếu có) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ, chat zalo rồi cung cấp ID đơn cần bảo hành.
    - Số lượng mua có thể bị tụt, vui lòng buff dư thêm 10 - 30% trên tổng số lượng để đạt số lượng mong muốn hoặc chọn gói có bảo hành để được bảo hành.
  • Bạn bấm vào tab "Lịch sử đơn" ở mỗi dịch vụ hoặc bấm vào MENU > "Lịch sử đơn hàng" để theo dõi tình trạng đơn hàng.
    Trạng thái đơn hàng bao gồm:
    - Thành công: Đơn hàng được chạy xong 100%
    - Đang xử lý: Đơn hàng được tiếp nhận chờ chạy
    - Đang chạy: Hệ thống đang chạy đơn hàng
    - Tạm dừng: Đơn hàng bị lỗi dừng chạy
    - Đã hủy: Đơn hàng bị hủy bởi hệ thống
  • Bạn chưa đăng nhập. Không tìm thấy dữ liệu.

    Hỗ trợ
    Chat Messenger
    Facebook Page
    Chat Zalo
    Kênh Telegram
    Kênh Youtube