Tăng Tim Tiktok

- Link video tiktok có dạng: https://www.tiktok.com/@username/video/id_video

- Ví dụ: https://www.tiktok.com/@dichvulikemxh/video/7165040507477839130
- Có thể nhập link rút gọn dạng https://vt.tiktok.com/key/ để hệ thống lấy link gốc!
- Nếu hệ thống lấy link lỗi vui lòng làm theo hướng dẫn này để lấy link tiktok.
- Không mua cùng lúc nhiều đơn cho 1 link, chờ đơn cũ chạy xong mới mua tiếp.

Mã gói: 97
Không hủy gói, Die không hoàn tiền.
Giới hạn 1 lần mua 1k like. done mọi người mua tiếp
Tối đa: 1k
Mã gói: 98
Nên mua 2k/1 lần mua, done có thể mua tiếp
vì không hỗ trợ hủy gói.
Tối đa: 10k
Mã gói: 99
Chúng tôi sẽ kiểm soát và ngừng nhận khi tốc độ chậm đi
Tối đa: 100k
Mã gói: 101
Không hỗ trợ hủy giữa chừng.
Tối đa: 1k
Mã gói: 223
Mã gói: 100
Rất rẻ, tốc độ , [2k-30K/24 giờ] có thể thay đổi khi bị quét. Không hỗ trợ hủy.
Tối đa: 50k

Tổng: đ

Bạn sẽ buff tim với giá / tim

Hướng dẫn sử dụng
Lưu ý
  • Các Server đều không bảo hành khi tụt. Trừ Server có ghi bảo hành.
  • Để chế độ công khai trước khi chạy.
  • Tuyệt đối không mua 1 link nhiều lần cùng lúc ( không mua liên tiếp nếu không có mô tả cho phép). Vui lòng đợi đơn cũ chạy xong để tránh bị thiếu.
  • Nếu không lấy được thông tin TikTok thì liên hệ Admin để được hỗ trợ.
Câu hỏi thường gặp
  • - Tùy vào server bạn mua mà có chế độ bảo hành khác nhau. Hãy bấm vào nút "Xem chi tiết" của server bạn chọn để xem thông tin bảo hành.
    - Chúng tôi bảo hành căn cứ vào số ban đầu và kết thúc không phân biệt số view/like/sub... của bạn, nếu trong khoảng bộ đếm của đơn hàng chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành nếu đủ yêu cầu.
    - Nếu bạn đặt đơn hàng sever "KHÔNG BẢO HÀNH" và sever "CÓ BẢO HÀNH" cho cùng 1 link. Chúng tôi sẽ không bảo hành cho link đó (CÓ BẢO HÀNH + KHÔNG BẢO HÀNH = KHÔNG BẢO HÀNH).
    - Để được bảo hành hãy bấm vào nút "Bảo hành" ở lịch sử đơn hàng (nếu có) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ, chat zalo rồi cung cấp ID đơn cần bảo hành.
    - Số lượng mua có thể bị tụt, vui lòng buff dư thêm 10 - 30% trên tổng số lượng để đạt số lượng mong muốn hoặc chọn gói có bảo hành để được bảo hành.
  • Bạn bấm vào tab "Lịch sử đơn" ở mỗi dịch vụ hoặc bấm vào MENU > "Lịch sử đơn hàng" để theo dõi tình trạng đơn hàng.
    Trạng thái đơn hàng bao gồm:
    - Thành công: Đơn hàng được chạy xong 100%
    - Đang xử lý: Đơn hàng được tiếp nhận chờ chạy
    - Đang chạy: Hệ thống đang chạy đơn hàng
    - Tạm dừng: Đơn hàng bị lỗi dừng chạy
    - Đã hủy: Đơn hàng bị hủy bởi hệ thống
  • Bạn chưa đăng nhập. Không tìm thấy dữ liệu.

    Hỗ trợ
    Chat Messenger
    Facebook Page
    Chat Zalo
    Kênh Telegram
    Kênh Youtube