Tăng Member Telegram

- Link group telegram có dạng: https://t.me/username/

- Group telegram phải bật chế độ công khai, không đổi user name trong khi chạy.
- Hỗ trợ tăng cho cả group và channel và các server là thành viên nước ngoài.
- Không mua cùng lúc nhiều đơn cho 1 link, chờ đơn cũ chạy xong mới mua tiếp.

Mã gói: 213
- Gói không bảo hành, Có tỉ lệ bị thành viên thật rời nhóm làm tụt member.
- Tuy nhiên nó có thể tụt vào thời điểm nào đó không xác định do gói KBH nên từ chối hỗ trợ trường hợp nv.
Tối thiểu/Tối đa: 500/500k
Mã gói: 157
Được xử lý thường trong 24 giờ, Không hỗ trợ hủy dù bất cứ lí do
Member ngoại. Tỉ lệ tụt theo thời gian khá cao. 10%-50% hoặc tụt hết sau 1 thời gian
Tối đa: 500k
Mã gói: 158
Được xử lý thường trong 24 giờ, Không hỗ trợ hủy dù bất cứ lí do
Có tỉ lệ tụt hoặc tụt hết sau 1 thời gian . Bh 1 lần trong 7 day trong đơn đầu tiên.
Tối đa: 300k

Tổng: đ

Bạn sẽ buff Thành viên với giá / Thành viên

Hướng dẫn sử dụng
Lưu ý
  • Không mua cùng lúc nhiều server hoặc kết hợp đơn từ nơi khác để tránh sai sót về số lượng thành viên.
  • Số lượng thành viên được tính dựa trên số lượng gốc tại thời điểm bắt đầu.
Yêu cầu bắt buộc:
  1. Nếu Group hoặc Channel là riêng tư (có dấu "+" trong link), vui lòng chuyển sang công khai trước khi đặt đơn.
  2. Tắt duyệt thành viên nhóm để đơn chạy nhanh hơn.
  3. Không đổi tên nhóm trong quá trình chạy, nếu đổi sẽ không được xử lý bảo hành.
Dịch vụ hỗ trợ:
  • Tăng thành viên cho Group (nhảy thành viên).
  • Tăng lượt theo dõi cho Channel (nhảy sub).
  • Các server hỗ trợ là thành viên từ nhiều quốc gia khác nhau.
Link hợp lệ:
Câu hỏi thường gặp
  • - Tùy vào server bạn mua mà có chế độ bảo hành khác nhau. Hãy bấm vào nút "Xem chi tiết" của server bạn chọn để xem thông tin bảo hành.
    - Chúng tôi bảo hành căn cứ vào số ban đầu và kết thúc không phân biệt số view/like/sub... của bạn, nếu trong khoảng bộ đếm của đơn hàng chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành nếu đủ yêu cầu.
    - Nếu bạn đặt đơn hàng sever "KHÔNG BẢO HÀNH" và sever "CÓ BẢO HÀNH" cho cùng 1 link. Chúng tôi sẽ không bảo hành cho link đó (CÓ BẢO HÀNH + KHÔNG BẢO HÀNH = KHÔNG BẢO HÀNH).
    - Để được bảo hành hãy bấm vào nút "Bảo hành" ở lịch sử đơn hàng (nếu có) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ, chat zalo rồi cung cấp ID đơn cần bảo hành.
    - Số lượng mua có thể bị tụt, vui lòng buff dư thêm 10 - 30% trên tổng số lượng để đạt số lượng mong muốn hoặc chọn gói có bảo hành để được bảo hành.
  • Bạn bấm vào tab "Lịch sử đơn" ở mỗi dịch vụ hoặc bấm vào MENU > "Lịch sử đơn hàng" để theo dõi tình trạng đơn hàng.
    Trạng thái đơn hàng bao gồm:
    - Thành công: Đơn hàng được chạy xong 100%
    - Đang xử lý: Đơn hàng được tiếp nhận chờ chạy
    - Đang chạy: Hệ thống đang chạy đơn hàng
    - Tạm dừng: Đơn hàng bị lỗi dừng chạy
    - Đã hủy: Đơn hàng bị hủy bởi hệ thống
  • Bạn chưa đăng nhập. Không tìm thấy dữ liệu.

    Hỗ trợ
    Chat Messenger
    Facebook Page
    Chat Zalo
    Kênh Telegram
    Kênh Youtube