Tăng Member Group Facebook

- Có thể nhập link group để hệ thống tự động lấy ID group cho bạn!
- ID Group là một dãy số gồm 15 đên 16 ký tự, ví dụ: 820429601700338

Mã gói: 59
Group công khai hoặc riêng tư đều có thể mua.
Đủ giới hạn theo gói sẽ ngắt và 24h sau nhảy tiếp. có thể chia nhỏ done mua tiếp sẽ lên được nhiều trong ngày.
Tối đa: 3tr
Mã gói: 61
Thời gian lên sau vài giờ. Có tỉ lệ 5-10 % thành viên ngoại
Tối đa: 100k
Mã gói: 311
Mã gói: 203
Mã gói: 62
1 group chạy tối đa 30 lần.
Có thể mua dồn đơn để lên nhanh. Ví dụ: mua 5 lần 10k thì chạy đồng loạt 5 đơn.
Tối đa: 50k

Tổng: đ

Bạn sẽ buff thành viên với giá / thành viên

Hướng dẫn sử dụng
Lưu ý
  • Không cài 2 đơn cùng 1 Link (UID) tại 1 thời điểm. (không dồn đơn liên tiếp nếu không có mô tả cho phép).
  • Nhóm bắt buộc phải tắt xét duyệt thành viên trước khi đặt đơn.
  • Không bảo hành nếu nhóm số lượng thành viên lớn hoặc tụt gốc.
  • Không hỗ trợ hủy đơn khi đã đặt.
  • Thành viên có thể tụt 10-15%. Vui lòng đặt dư số lượng để đảm bảo đúng nhu cầu.
Phân loại Server:
  • Member beta: Ních dạng Fanpage, Lên sau vài giờ, ưu tiên đơn lớn.
  • Server Via: Facebook bình thường, có tên Việt Nam, avatar đầy đủ.
Thời gian xử lý:
  • Đơn sẽ được thực hiện ngay sau khi đặt.
  • Nếu hệ thống quá tải, đơn sẽ bắt đầu trong 0 - 24 giờ.
Câu hỏi thường gặp
  • - Tùy vào server bạn mua mà có chế độ bảo hành khác nhau. Hãy bấm vào nút "Xem chi tiết" của server bạn chọn để xem thông tin bảo hành.
    - Chúng tôi bảo hành căn cứ vào số ban đầu và kết thúc không phân biệt số view/like/sub... của bạn, nếu trong khoảng bộ đếm của đơn hàng chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành nếu đủ yêu cầu.
    - Nếu bạn đặt đơn hàng sever "KHÔNG BẢO HÀNH" và sever "CÓ BẢO HÀNH" cho cùng 1 link. Chúng tôi sẽ không bảo hành cho link đó (CÓ BẢO HÀNH + KHÔNG BẢO HÀNH = KHÔNG BẢO HÀNH).
    - Để được bảo hành hãy bấm vào nút "Bảo hành" ở lịch sử đơn hàng (nếu có) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ, chat zalo rồi cung cấp ID đơn cần bảo hành.
    - Số lượng mua có thể bị tụt, vui lòng buff dư thêm 10 - 30% trên tổng số lượng để đạt số lượng mong muốn hoặc chọn gói có bảo hành để được bảo hành.
  • Bạn bấm vào tab "Lịch sử đơn" ở mỗi dịch vụ hoặc bấm vào MENU > "Lịch sử đơn hàng" để theo dõi tình trạng đơn hàng.
    Trạng thái đơn hàng bao gồm:
    - Thành công: Đơn hàng được chạy xong 100%
    - Đang xử lý: Đơn hàng được tiếp nhận chờ chạy
    - Đang chạy: Hệ thống đang chạy đơn hàng
    - Tạm dừng: Đơn hàng bị lỗi dừng chạy
    - Đã hủy: Đơn hàng bị hủy bởi hệ thống
  • Bạn chưa đăng nhập. Không tìm thấy dữ liệu.

    Hỗ trợ
    Chat Messenger
    Facebook Page
    Chat Zalo
    Kênh Telegram
    Kênh Youtube