Tăng sub Youtube

Hướng dẫn sử dụng
Lưu ý
- Quan trọng: Không đặt đơn liên tiếp cho cùng một kênh nếu ở Server đặt không có hướng dẫn cho phép.
- Định dạng link kênh hợp lệ:
- https://www.youtube.com/channel/tenkenh
- https://www.youtube.com/@tenkenh - Yêu cầu: Cần bật Nhúng video trên bất kỳ video nào. Vào Chỉnh sửa video → Kéo xuống Bật nhúng và tích vào.
- Người theo dõi: Hệ thống sẽ tự động phân phối từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Không đặt cùng lúc trên nhiều server: Để tránh lỗi, tuyệt đối không đặt nhiều đơn cho cùng một kênh cùng lúc.
- Bảo hành: Nếu số lượng tụt, hãy liên hệ admin để được hỗ trợ.
- Chỉ bảo hành khi số lượng bị tụt so với lúc hoàn thành đơn.
- Không bảo hành nếu đặt đơn ở server không hỗ trợ bảo hành hoặc số lượng gốc giảm trước đó. - Mẹo: Sau khi hoàn thành, chờ 5 ngày để Youtube cập nhật chính xác số liệu, rồi mới đăng ký Chương trình Đối tác và bật kiếm tiền. Đăng ký ngay có thể bị từ chối.
Bạn cần hỗ trợ ?
Câu hỏi thường gặp
- Vui lòng nhập đúng Link/ID, bật công khai và kiểm tra lại thông tin trước khi tạo đơn.
- Nếu nhập sai Link/ID, vui lòng thông báo ngay cho admin để được hỗ trợ nếu có thể.
- Nhập Link/ID lỗi hoặc trong thời gian chạy die Link/ID thì hệ thống không hoàn lại tiền.
- Không mua cùng lúc nhiều đơn cho 1 Link/ID, chờ đơn cũ chạy xong mới mua tiếp, nếu cố tình mua đơn cùng lúc mà có lỗi xảy ra sẽ không được hỗ trợ.
- Nếu nhập sai Link/ID, vui lòng thông báo ngay cho admin để được hỗ trợ nếu có thể.
- Nhập Link/ID lỗi hoặc trong thời gian chạy die Link/ID thì hệ thống không hoàn lại tiền.
- Không mua cùng lúc nhiều đơn cho 1 Link/ID, chờ đơn cũ chạy xong mới mua tiếp, nếu cố tình mua đơn cùng lúc mà có lỗi xảy ra sẽ không được hỗ trợ.
- Tùy vào server bạn mua mà có chế độ bảo hành khác nhau. Hãy bấm vào nút "Xem chi tiết" của server bạn chọn để xem thông tin bảo hành.
- Chúng tôi bảo hành căn cứ vào số ban đầu và kết thúc không phân biệt số view/like/sub... của bạn, nếu trong khoảng bộ đếm của đơn hàng chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành nếu đủ yêu cầu.
- Nếu bạn đặt đơn hàng sever "KHÔNG BẢO HÀNH" và sever "CÓ BẢO HÀNH" cho cùng 1 link. Chúng tôi sẽ không bảo hành cho link đó (CÓ BẢO HÀNH + KHÔNG BẢO HÀNH = KHÔNG BẢO HÀNH).
- Để được bảo hành hãy bấm vào nút "Bảo hành" ở lịch sử đơn hàng (nếu có) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ, chat zalo rồi cung cấp ID đơn cần bảo hành.
- Số lượng mua có thể bị tụt, vui lòng buff dư thêm 10 - 30% trên tổng số lượng để đạt số lượng mong muốn hoặc chọn gói có bảo hành để được bảo hành.
- Chúng tôi bảo hành căn cứ vào số ban đầu và kết thúc không phân biệt số view/like/sub... của bạn, nếu trong khoảng bộ đếm của đơn hàng chúng tôi sẽ thực hiện bảo hành nếu đủ yêu cầu.
- Nếu bạn đặt đơn hàng sever "KHÔNG BẢO HÀNH" và sever "CÓ BẢO HÀNH" cho cùng 1 link. Chúng tôi sẽ không bảo hành cho link đó (CÓ BẢO HÀNH + KHÔNG BẢO HÀNH = KHÔNG BẢO HÀNH).
- Để được bảo hành hãy bấm vào nút "Bảo hành" ở lịch sử đơn hàng (nếu có) hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ, chat zalo rồi cung cấp ID đơn cần bảo hành.
- Số lượng mua có thể bị tụt, vui lòng buff dư thêm 10 - 30% trên tổng số lượng để đạt số lượng mong muốn hoặc chọn gói có bảo hành để được bảo hành.
Bạn bấm vào tab "Lịch sử đơn" ở mỗi dịch vụ hoặc bấm vào MENU > "Lịch sử đơn hàng" để theo dõi tình trạng đơn hàng.
Trạng thái đơn hàng bao gồm:
- Thành công: Đơn hàng được chạy xong 100%
- Đang xử lý: Đơn hàng được tiếp nhận chờ chạy
- Đang chạy: Hệ thống đang chạy đơn hàng
- Tạm dừng: Đơn hàng bị lỗi dừng chạy
- Đã hủy: Đơn hàng bị hủy bởi hệ thống
Trạng thái đơn hàng bao gồm:
- Thành công: Đơn hàng được chạy xong 100%
- Đang xử lý: Đơn hàng được tiếp nhận chờ chạy
- Đang chạy: Hệ thống đang chạy đơn hàng
- Tạm dừng: Đơn hàng bị lỗi dừng chạy
- Đã hủy: Đơn hàng bị hủy bởi hệ thống
Bạn chưa đăng nhập. Không tìm thấy dữ liệu.